CÔNG TY SCC TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019

28/02/2019

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã tham gia trồng cây và ghé thăm nhiều di tích lịch sử trong hành trình về nguồn đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Hành trình về nguồn của Ban lãnh đạo Công ty SCC diễn ra trong ba ngày (từ 16 – 18/2/2019). Trong chuyến đi, đoàn đã tham gia trồng cây tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam (Cần Thơ) và ghé thăm nhiều di tích lịch sử dân tộc tại Côn Đảo, Bạc Liêu…



Ông Trần Việt Anh – Thành viên Hội đồng quản trị, TGĐ Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) cùng Ban lãnh đạo công ty trồng cây Sala và cây Bồ đề tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam (Cần Thơ).

Hành trình về nguồn đầu xuân Kỷ Hợi 2019 là dịp để Ban lãnh đạo Công ty SCC tự hào hơn về truyền thống yêu nước của dân tộc, quyết tâm xây dựng kinh tế để phát triển đất nước, đây cũng là hoạt động cộng đồng của công ty. Ngoài nhiệm vụ chăm lo đời sống cho CBNV, trong năm 2019, Công ty SCC tiếp tục hưởng ứng các hoạt động từ thiện, chăm lo cho học sinh vùng cao, người nghèo và các nạn nhân chất độc màu da cam trên toàn quốc.

SCC